วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวัน ดูดซับวงดำเนินเลขทีหลัง 2 ตัวเดินทางบัตรราษฎร

ชวนดูชะตา เดานิสัย ทำนายทายทักใจ ได้รุ่งโรจน์ชื่อว่ามีกระแสความชำนาญยำพร้อมด้วยเป็นที่ดินชื่นชอบของใครต่อใครหลายสัตว์สองเท้านั้นคือกาต้มน้ำดูดวงดำเนินเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่การดูชะตาจากเลขคณิตบัตรประชากรนั้นจะมีหลักงานอยู่หลากนักรูปแบบพร้อมด้วยกัน และมิว่าจะเป็นการดูละผลรวมข้าวของเครื่องใช้ตัวคณิตศาสตร์ทั้ง 13 หลัก ไม่ก็ว่าจักดูอย่างเดียวเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาหาฝากด้วยขนันคือ การดูดวงจากวิชาเลขท้าย 2 ตัวของบัตรข้าแผ่นดิน จะตรงเป๊ะแค่ไหนนั้นถ้าความเกื้อกูลอยากรู้ลองดูรีบฉวยบัตรฝูงชนออกมาจากนั้นก็ไปอ่านคำคาดการณ์กันล่วง
ดูดวงพลัดพรากเลขชาย

ดูคณิต 2 ตัวหลังสุดของบัตรประชาชนพลเมืองของคุณประกอบด้วยวิชาเลขดังบัดกรีไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวรูปจริงของคุณ : คุณทั้งเป็นคนในที่มีเนื้อความเชื่อมั่นมั่นในแท่งเองสูง มีศีลธรรมและปรานีธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง โปรดปรานช่วยหลงเหลือผู้อื่นค่ะ มีไหวพริบฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เรียกร้องการจะเป็นปุถุชนแถวข้าง กับการจะได้รับกรณียอมรองรับนับหน้าถือตาจากผู้คนรอบทิศาค่ะ
เรื่องเหตุรัก : คุณพอใจเพศตรงข้ามที่มีข้อคดีเป็นผู้นำ แต่ที่ขณะอันเดียวกันก็ยังหลงใหลได้ปลื้ม ในความอ่อนเขวี้ยง อ่อนหวานฉ่ำ และอ่อนกระดิกของใครslimคนค่ะ
จุดนุ่ม : คุณมักยังไม่ตายคนที่มีวิถีทาง แต่ต้องพลาดจังหวะดีๆในชีวะจะไปเหลือแหล่ครั้ง ก็เพราะว่าเขจะกิดท่าทีลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่รักใคร่เสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีคณิตดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
เนื้อตัวตนเป็นแน่แท้ของอุปการะ : คุณมักเป็นคนนุ่มหวาน อ่อนนุ่มนวลคำกริยามารยาทเสมอร้อย แล้วจะมีคดีประนีทำการปรองดองสูง จะรักสันติ ค่อนข้างบอบบางน้อมถ่อมตน ยังไม่ตายคนแหล่งปากจะตรงกับใจ คิดอย่างไรก็จักพูดอย่างตรงนั้น ซื่อสัจจะ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบห้องครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดอ่อนมาก มีพรสวรรค์และชั้นริมในงานศิลปะทุกรูปถ่ายแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องการใครสักคน พื้นดินทำจะให้คุณรู้อบอุ่น มั่นคง พร้อมกับเป็นตัวข้าวของเครื่องใช้ตัวเองค่ะ
ก่ออ่อน : คุณโดยมากเป็นมานพหูเบา เชื่อคนหมู ไม่รู้จักแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะเปลืองชื่อเสียงเนื่องจากตกเป็นนักโทษของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูเลขลำดับ 2 ตัวหลังสุดของบัตรประชาชนของคุณมีเลขเหมือนกับต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมทั้ง 93

ตัวตนจริงของคุณ : สดมักบุคคลมีคนสัมพันธ์ดี มีเนื้อความประนีประนอมสูง มักปรับองค์เก่ง ช่างเอาทรวงเอาใจ และจะแคร์เหตุรู้สึกข้าวของคนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและอารมณ์ขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ สัตว์สองเท้าในชีวะมีแต่ความนิ่งสุขมากๆ ยังมีชีวิตอยู่คนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาตรวจหาความฟังรู้เรื่องใหม่ๆกลบตัวอยู่เสมอไปค่ะ
เรื่องราวความรัก : เอ็งเก่งมาสู่จากไหน ก็จะพ่ายหัวใจใครสักสิ่งมีชีวิตที่อยู่เพราะด้วยแล้วอบอุ่น เฝ้าคอยจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
วงกลมอ่อน : คุณยังไม่ตายคนแถวมีจุดมุ่งหมายแห่งชีวิตเปล่าแจ่มแจ้ง มักจะเปลื่ยนแปลงเรื่อยตามสภาพการณ์แวดห้อมล้อมค่ะ
ดูเลขคณิต 2 ตัวปลายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวตัวจริงของใช้คุณ : คุณมักทั้งเป็นขาเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วกระโดดเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดขบคิดและฉลาดปฏิบัติ ช่างคัดเลือก และจักชอบการวางแผนเลยหน้า เชื่อฟังมั่นว่าในความคิดสิ่งตัวเองเท่ากัน ไม่ว่าจะยังไม่ตายแนวความคิดที่แปลกน่าพิศวงเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณสดคนชอบทดลอง ฮิตจะหาข้อความแปลกสดที่ไม่ซ้ำต้นแบบใคร ดังนั้นแล้วใครใสคนที่มากับหลักใหญ่เซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความประทับตราใจให้คุณคงอยู่ร่ำไปค่ะ
จุดอ่อน : คุณครอบครองคนอารมณ์ร้อนมาก โมโหชั่ว และเผลอทำอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกต่างหากดีนะที่เป็นมานพโกรธง่ายหายเร็ว

ดูหมอจากหมายเลขท้าย

ดูวิชาคณิตศาสตร์ 2 กายท้ายข้าวของบัตรคนธรรมดาของท่านมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงข้าวของเครื่องใช้คุณ : อุปการะมักเป็นปราณีที่ทำที่ใดรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่รักใคร่หยุดนิ่งพักพิงกับที่ เสาะสืบหาหาสิ่งแปลกอีกครั้งอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงบริสุทธิ์ใส ไม่เคร่งเครียด และเล่นหูเล่นตาทุกอย่างดำรงฐานะเรื่องง่าย หากจะตั้งใจและยอมมือทำ เที้ยรประสบผลทำสำเร็จได้ไม่ลำบากลำบนนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบก้าวเดินทางไกล ไม่ชอบการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่จุ้นยากมาก ไม่วุ่นวายชุลมุนวุ่นวาย ขณะเดียวกันก็จะมีความเป็นอิสระเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักยังไม่ตายคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูพ่างเป็นคนที่มิน่าศรัทธาถือและไม่น่าไว้ประดิษฐานใจค่ะ

ดูตัวเลข 2 ตัวทีหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังประกบไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนจริงของคุณ : ท่านมักเป็นสิ่งมีชีวิตสุภาพเรียบร้อย กริยามารยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่ราวกับใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวติดสอยห้อยตามลำพังเพื่อความเพ้อฝันของตัวเอง จะมีเหตุผล และยังไม่ตายคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักสืบแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และไว้วางหัวใจได้ค่ะ
วงอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่คือตัวเครื่องใช้ตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายข้าวของเครื่องใช้บัตรฝูงชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักสดคนอ่อนโค้งถ่อมตน พูดน้อย คุยจริง จะไม่ชอบการคุยโม้โอ้อวด หรือว่าการจะยกตนข่มท่าน สติภูริดี มีความเจริญสาวเท้าหน้าในการเล่าเรียนและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะครบถ้วนที่จะปรับโทษประสม และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพสิ่งของตัวเองอย่างหนทางพิถันบริบูรณ์ และมีไหวพริบฉลาดในการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักจะหลงรักใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเอกสักษณ์เฉพาะเจาะจงตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกิจการธุรกิจ จนจะละเลยข้อความรักและความรู้สึกลึกๆ พร้อมกับข้างในว่าจริง แล้วร่างเองเป็นใครต้องการสิ่งไรค่ะ

พินิจเลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนของใช้คุณมีเลขเสียงแซ่ต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
ร่างตนแท้ของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าเนรมิตในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นปุถุชนที่กล้าทำการก็กล้ารับ สาหัสแน่น อดทน จะเข็มแข็งและมั่นคง สุขุม เยือกเย็น รอบคอบมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นเรื่องของการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณโดยมากชอบความภูมิฐานเป็นที่สุด พร้อมกับคุณจะเลื่อมใสสม่ำเสมอมาและจะถือตลอดไปว่า ในโลกนีเปล่ามีของดีสนนราคาถูก และข้อคดีรักของคุณนั้นก็คือการลงทุนกลุ่มหนึ่งค่ะ
จุดเปราะบาง : คุณจะมลักงานมากกว่าอนามัย หรือนรชาติรักค่ะ

มุ่งดูเลข 2 ตัวตอนหลังของบัตรประชาชนพลเมืองของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักคือคนหัวล้าสมัย เคร่งครัดต่อเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนกับจะทานทนบัดกรีทุกเหตุการณ์ ทะเยอกระโดดเป็นช่องไฟนะ ติดตามจังหวะสิ่งกำลังใจ เคร่งตึงเครียด เอาจริงยกมาจังกับการเคลื่อนที่ชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือก่อผิดมักไม่ยอมให้อภัยตัวเอง จะชอบเพ่งพิศโลกในชะง่อนร้าย แต่ไม่เคยคิดดุร้ายกับใครค่ะ
เรื่องข้อคดีรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและความเห็นที่ร้อยคล้องต้องกันค่ะ
จุดเล็ก : คุณวู่วามและออกลูกจะหุนหันเหียนพลันแล่น เหรอใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่พึงใจหรือใครจะมาทำยกให้อารมณ์รุ่ง หรือจะมีใสสิ่งบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดไปลูกจากความเดาสุ่มหมายนะ ก็จะปะทุขึ้นมาหาขวับค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น