วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

นิมิตเหลือบเห็นพระภิกษุพุทธรูปถ่ายคร่ำคร่าแกเตือนมีบุญกุศล

พยากรณ์ฝัน แกฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   เพราะชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วโดยมากเกิดข้อเห็นทีในความกะที่แฝงอยู่ในข้อคดีฝันนั้น สิ่งที่จริงแล้วนั้นตามความเชื่อฟังของคนโบราณที่พูดขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
ประสกผู้ใดที่ฝันเห็นพระภิกษุ คุณจะต้องดวงดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่าศรัทธา

คิดหวังเห็นพระพุทธรูปเชยท่านว่ามีบุญ

แต่เหนือจากคำเล่าของเก่าแก่แล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้ทำนูลไว้ว่า ถ้าคุณคิดฝันเห็นพระหรือไม่พระศาสนาพุทธรุปนั้นจะหมายข้อคดีว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ คลุมครัวของเธอจะมีข้อคดีสุขกายสบายใจ ชีวิตก็จะหมายถึงสุขสงบครึ้มเย็นโรคภัยไข้บาดเจ็บจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญสูงศักดิ์ซื้อหญ้าปากคอกขายเรื่อยๆจะมีฐานะกรณีเป็นอยู่พร่ำรวย แนะจับ ให้คุณรักพร้อมกับเคารพไว้ใจต่อบิดาชนนี ทำมาค้าขายจะเจริญเปล่งปลั่ง
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป หมายเรียกความว่า ความคิดฝันนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง เดาฝันว่าคุณจะหาได้รับโชคไล่หลังมาภายหลัง
  • ฝันว่าร้ายเห็นองค์พระ หรือพระศาสนาพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสิริแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจะมีแต่เนื้อความรุ่งเรืองเข้ามาไม่ขาดแคลนสาย แต่มิตรเพื่อนที่เคยรักใคร่จะช่วยเกินกันมานานอาจจะแปรเปลี่ยน ด้วยกันต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • คิดหวังว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนประเภทสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนลูกจากลูกหนี้ข้างไม่คาดได้คิดมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้มาพบกับมิตรพระพักตร์ใหม่มากหน้าเยอะแยะตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้ข้อความเครียดตรงนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนเล่นหรือผู้เคยเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ระยะเวลานี้คุณจะดำเนินการอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวพร้อมด้วยหัวใจ มีโอกาสที่จะประจวบกับความทุกข์ กรณีเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะเกิดขึ้นจากมนุษย์ที่คุณไปช่วยเหลือ
ฝันเห็นภิกษุพุทธรูปโบราณคุณว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น