วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวะ จัดแจงห้องหับนอนเค้าโครงไหนตลอดจะถูกวิถีทางฮวงจุ้ย

ในห้องลงนอนเป็นห้องหับที่คนส่วนโต้งใช้เอนหลังหลับอยู่ผ่อนกัน ดังนั้นคงจะดีไม่น้อยถ้าถ้าห้องนอนของอุปการะนั้นรจิตถูกต้องติดตามหลักของฮวงจุ้ย
ก็เพราะว่าว่าสำหรับสิ่งมีชีวิตที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่เหมาจะเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆข้าวของบ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยที่อาศัยย่อมจะเอ้ราวกันจบ

ฮวงจุ้ยห้องนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องเข้านอน ห้องที่จะเป็นเสมือนที่พักผ่อนข้างหลังจากแดนได้ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกมาอย่าเหน็ดกระป้อกระแป้ แล้วท่านก็คงใคร่ได้ที่จะพักทุเลาอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจะบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารอกระยืดกระยาดเลย เรามาขจิตห้องเคล้งให้ถูกสดมภ์ฮวงจุ้ยกันดีกว่านะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 หัวข้อเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่คิดดูนะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องหับหลับ

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านแว้งทิศใด ถ้าเป็นบ้านช่องที่จักหันทิศนอกเหนือ หรือหันทิศาใต้เท่านั้น จะให้แลดูได้หญ้าปากคอกในการออกเสียงห้องเอนกายแต่เผื่อว่าเหย้าของคุณมีหลาย ทิศาในการหันเหียนหัวตั่งละก็จักยิ่งเป็นการดีสำหรับสมาชิกใภสยนบ้านที่จัก มีอวัยวะเลือกหาได้มากยิ่งรุ่งโรจน์ค่ะ
2. ดูยามในงานทำงานของเจ้าของห้อง คุณจัดทำงานกลางวัน หรือกลางๆคืน ถ้าชาตะก่องานกลางวัน ต้องตื่นนอนแต่เช้า มึงควรจะนอนห้องที่อยู่ในข้างตะวันออกเครื่องใช้บ้าน จะทำสละให้ท่านนั้นตื่น ด้วยกันหลับได้ยังมีชีวิตอยู่เวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว ด้วยกันออกกระทำการงาน ให้กำเนิดหากิน แต่รุ่งเช้าตรู่ เวลาในห้องหับนั้นจะถ่ายความร้อนได้ไวกว่าทางทิศสุริยะตก จึงจะไม่รบกวนงานพักผ่อนนอนหลับใหลของคุณค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องหับไปนอน

3. คุณสัมผัสการปลูกสร้างนิสัยแบบไรให้ลูกหลานหรือบุคคลในบ้าน ถ้าเกิดควรการให้ลูกๆ หรือคนภายในที่พัก มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ นฤมิตกิจวัตร เป๊ะเวลา พร้อมด้วยนอนทิศอาทิตย์ออกจะเหมาะสมน้ำหน้าที่สุด และแสงแสงอาทิตย์จะเป็นตัวโปรดปลุกให้ตื่นขึ้นเองโดยอัตโนมัติ ส่วนผู้สูงวัยนั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานที่ช่วงบ่ายถึงดึก พร้อมด้วยต้องนอนตรงกลางวัน ควรนอนไปในที่ปลีกตะวันกระฉอก จะเหมาะสมกว่า ซุ่งการนอนจะพอที่ สำหรับคนนอนดึกตื่นแนวจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ ลองเอาวิธีการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันปรับใช้กับพระราชวังคุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ไล่ตามแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่าเทียมนั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งระวางจะช่วยให้ชีวิตมึงดีจัดหามานั้นก็คือ การปล่อยวาง และปฏิบัติจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะสมบรูณ์มีกระแสความสุขจัดหามานะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น