วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

โป๊กเกอร์ยิปซีบอกล่วงหน้า...ศาสตร์มุรธาการตั้งกฎเกณฑ์ของใช้นรชนติดใจดูดซึมวง

มารู้จัก ไพ่ยิปซี ใช่ไหมที่ยินยอมสากลทั่วมนุษยโลกรู้จักกันในชื่อของ ไพ่ท่าไรต์ (Tarot card) แต่แท้จริงแล้วเป็นไพ่ส่วนเดียวกัน แต่ในแดนไทยนั้นมักจะเรียกหาขัดขวางคุ้นหูว่าไพ่ยิปซีโน่นเองค่ะ
ไพ่ทาโรต์ นั้นเป็นไพ่ฝ่ายเอ็ด หมายความว่าที่รู้จักตั้งแต่ ปีพุทธศตวรรษที่ 20 กว่าปีพุทธศักราชที่ 23 ในทวีปยุโรปนั้นไพ่ทาโรต์แพร่หลายในพื้นที่ ซึ่งจะอยู่เวลาใต้อิทธิพลของภารดีอังกฤษนั้น และเป็นที่รู้จักในฐานะเครื่องมือในการทำนายโชคชะตา แต่ว่าลักษณะของไพ่นั้นจะไม่ดุจในปัจจุบัน ตรัสกันว่า

ไพ่ยิปซีพยากรณ์

โป๊กเกอร์ทาโรต์ นั้น จะมีโป๊กเกอร์ทั้งหมด78ใบ จะคั่นออกเป็น ชุดโต หรือ เมเจอร์อาคาน่า 22 ใบ และ ชุดย่อย หรือ ไมเนอร์อาคาน่า 56 ใบ ไพ่ชุดย่อยจะแบ่งได้เป็น ชุดเหรียญ ชุดถ้วย ชุดไม้เท้า ชุดดาบ อย่างละ 14 ใบ จะประกอบไปด้วย ไพ่แต้ม (1-10) 10 ใบ และ ไพ่บุคคล (page,knight,queen,king) อีก 4 ใบค่ะ
และโป๊กเกอร์แต่ละใบมีสัญลักษณ์ปกติอย่างเด่นชัด ไพ่แต่ละใบจะมีความลึกลับในตัวเอง ถึงแม้ว่าจะมีความหมาย สถานภาพของไพ่อย่างชัดเจน แต่ในการพยากรณ์นั้น จะต้องใช้ประสบการณ์ ซึ่งต้องนำความหมาย ของไพ่ทั้งชิ่น โยงใย และสัมผัสตีความออกมาอย่างเด่นชัด เวลาทาย ผู้รับคำคาดคะเน จะจำเป็นมีสมาธิอย่างมากในงานเลือกไพ่ 10 ใบ ซึ่ง ความบอก ของไพ่แต่ละใบ จะขึ้นพำนักกับตำแหน่งและการวางไพ่ค่ะ


ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 1 ความหมาย คน หรือเหตุการณ์ที่เข้ามามีเดชบัดกรีผู้ถาม สภาวะปัจจุบันของผู้ถาม
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 2 ความหมาย ความปั่นป่วน
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 3 ความหมาย วิถีทางในการแก้ปัญหา
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 4 ความหมาย มูลเหตุของปัญหา ที่กระทำโดยตัวผู้ถามเอง
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 5 ความหมาย สมัยเก่าที่ผ่านมา หรืออาจจะหมายถึง สิ่งที่กำลังจะผ่านไป
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 6 ความหมาย สิ่งที่ดินจะเกิดขึ้นในอนาคต
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 7 ความหมาย บุคลิกภาพ สถานภาพปัจจุบัน
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 8 ความหมาย สภาพแวดล้อม คนใกล้ชิด
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 9 ความหมาย เรื่องกังวล ความหวัง การแก้ปัญหา
ไพทาโรต์ ใบที่ 10 ความหมาย ข้อกำหนด และสิ่งที่น่าจะเป็น

ซึ่งเช่นเดียวกันความลึกลับในรหัส และภาพวาด ของไพ่ทาโรต์ นี่เองแดนสามารถสื่อสารกับผู้ทำนายโชคชะตา จนมีเหตุแม่นยำและได้รับการยอมคล้องว่าเป็นที่ความศรัทธาน่าไว้ใจถือนับอย่างมากแต่นมนานกาลมา เชี่ยวชาญที่จะใช้ทำนายทายทัก ดูดวงตรวจดวงชะตาพยากรณ์ชีวิตได้อย่างแม่นยำค่ะ

เมื่อ ลงมาถึงในปัจจุบันนี้ไพ่ทาโร่ต์หรือไพ่ยิปซี จึงได้เป็นศาสตร์ดูดวงยอดรวมฮิตที่ผู้สิ่งมีชีวิตต่างนิยมเลือกกินบริการเมื่อต้องการจะดูดวง ไม่ว่าจะเป็นการดูกับหมอดู ไพ่ยิปซี, ยิปซีคาดการณ์, ดูผ่านเวบไซต์ม, แอพพลิเคชั่น, หรือบริการอื่นๆ อีกมากมาย และอย่างไรก็ประณีตการดูดวงเป็นพางการทำนายถือเรื่องราวที่ยังไม่เกิดขึ้น Sanook! Horoscope และแนะนำให้ทั้งปวงคนใช้วิจารณญาณในการดูดวงให้ดีก่อนตัดสินใจเชื่อเสียทั้งหมดค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น